Trang thương mại điện tử Albavit.com.vn do Công ty Cổ Phần Thương Mại Polvita (gọi tắt là Polvita) thực hiện và vận hành. Thành viên trên website là các khách hàng, người sử dụng website, cửa hàng thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Polvita cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy đinh bởi Polvita dưới đây.
Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. Thành viên khi tham gia vào Polvita phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.
I. QUY ĐỊNH CHUNG:
Tên Miền: Trang thương mại điện tử Albavit.com.vn được vận hành thông qua tên miền duy nhất là Albavit.com.vn và do Công ty Cổ Phần Thương Mại Polvita toàn quyền quản lý và sử dụng.
Định nghĩa chung:
Người bán: Công ty Cổ Phần Thương Mại Polvita thông qua các NPP của mình.
Người mua: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên Albavit.com.vn. Người mua có quyền đăng ký hoặc không đăng ký tài khoản.
Thành viên: Bao gồm người bán, người mua hàng, đại lý, cộng tác viên và cả khách truy cập website.
II. QUY TRÌNH ĐẶT MUA HÀNG
- Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua tại albavit.com.vn.
- Bước 2: Khách hàng kiểm tra giá và thông tin chi tiết của sản phẩm, nếu chấp nhận mua hàng, khách hàng có thể ấn vào nút đặt hàng.
- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu (họ tên, điện thoại, email…).
- Bước 4: Khách hàng kiểm tra email để xác nhận đơn hàng.
- Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng bộ phận CSKH của Polvita sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng. Trường hợp người mua không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc Polvita nghi ngờ thông tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.
- Bước 6: Polvita sẽ chuyển các đơn hàng này cho các NPP của Polvita để thực hiện giao hàng ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng được niêm yết trên website để nhận hàng.
III. QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
NPP của Polvita sẽ thay mặt Polvita thực hiện việc giao hàng theo yêu cầu hoặc đến tận tay khách hàng.
Phạm vi áp dụng: Giao hàng trên toàn quốc.
Thời gian giao hàng: Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.
Phí giao hàng: giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km từ các cửa hàng hoặc đại lý của Polvita Việt Nam trên toàn quốc. Khách hàng ngoài khu vực tùy trường hợp có thể sẽ phải chịu thêm phí phát sinh.
IV. BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Thông tin và thời gian bảo hành được niêm yết trên mỗi sản phẩm mà Polvita cung cấp. Các sản phẩm mà Polvita cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website albavit.com.vn vui lòng liên hệ tới số hotline 0922.776988, Polvita sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc (nếu có) hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.
Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.
V. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Khách hàng có thể tham khảo những phương thức thanh toán sau đây để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình: Thanh toán tại cửa hàng, Giao hàng và thu tiền tận nơi.
VI. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng. Khi đó bộ phận CSKH có thể liên hệ đến người mua nhanh nhất có thể.
Trường hợp giao dịch nhận hàng tại địa chỉ của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
VII. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
1. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Polvita cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cá nhân của người mua.
a. Phạm vi thu thập:
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại albavit.com.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email …). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Polvita không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số liên kết bạn mở và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website albavit.com.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào albavit.com.vn bao gồm: địa chỉ IP, trình duyệt, ngôn ngữ, thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.
b. Phạm vi sử dụng thông tin:
Polvita thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gửi thư, email, nhắn tin hoặc cuộc gọi…
c. Thời gian lưu trữ thông tin:
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của albavit.com.vn.
d. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI POLVITA
Địa chỉ: Tầng 16, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
e. Nhà phân phối độc quyền:
Miền Bắc: CÔNG TY TNHH NOVOMED
Địa chỉ: nhà M102, số 35 Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân, TP.Hà Nội
Miền Nam: CÔNG TY TNHH POLVITA
Địa chỉ: 27 Đường số 5, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
f. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:
Thông tin cá nhân của thành viên trên albavit.com.vn được Polvita cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp khác được pháp luật cho phép.
Polvita không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý từ chính thành viên đó. Trong trường hợp phối hợp điều tra với cơ quan có thẩm quyền, Polvita hoàn toàn có quyền sử dụng những thông tin trên để cung cấp cho đơn vị có thẩm quyền khi được yêu cầu mà không cần phải thông báo đến người dùng.
Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, Polvita có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ…
2. XỬ LÝ LỖI KỸ THUẬT
Polvita cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi Polvita sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên Polvita, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Polvita cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho bộ phận CSKH qua điện thoại 0922.776988 (giờ hành chính) hoặc qua địa chỉ email info@polvita.com.vn, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.
Polvita không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.
3. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Tất cả thành viên bao gồm Polvita cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này.
VIII. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
Polvita tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
- Tại website thông qua các kênh bình luận
- Qua số hotline: 0922.776988
- Qua email: info@polvita.com.vn hoặc trực tiếp tại NPP của Polvita.
Polvita tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do Polvita cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong hai bên người mua và người bán có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, đặc biệt là cho khách hàng.