Chính sách đổi trả hàng và giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại albavit.com.vn là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Polvita, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

 CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Thông tin và thời gian bảo hành / thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà Polvita cung cấp. Các sản phẩm mà Polvita cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website albavit.com.vn xin vui lòng liên hệ số hotline 0922.776988, Polvita sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã trả (nếu có) hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.

Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.

 GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Polvita tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

  • Trực tiếp trên website thông qua các kênh bình luận
  • Qua các số hỗ trợ: 0922.776988
  • Qua email: info@polvita.com.vn hoặc trực tiếp tại các NPP độc quyền của Polvita.

Polvita tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do Polvita cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong hai bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, đặc biệt là cho khách hàng.